anh header

Tiềm năng bùng nổ của bất động sản Uông Bí

Bat-dong-san-uong-bi

Tiềm năng bùng nổ của bất động sản Uông Bí

Uông Bí với thế mạnh về vị trí địa lý trong thời gian gần đây thị trường bất động sản trên thành phố trở nên sôi động và đón nhận nhiều tin vui, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài địa phương.

Bất động sản tại Quảng Ninh trong bối cảnh mới

Được đánh giá là một thị trường có nhiều tiềm năng và dài hạn trong thị trường bất động sản, đặc biệt trong đó có bất động sản nghỉ dưỡng là những công trình bổ trợ, hiện nay có khoảng hơn 40 dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với hơn 10.000 sản phẩm.

Vừa qua ngày 24/10, 4 đại dự án bất động sản với vốn đầu tư khủng trên 280.000 tỉ đông được chính thức thông qua và khởi động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ tạo ra bước đệm phát triển kinh tế, xác hội các địa phương Uông Bí, Quảng Yên và Đông Triều, chắc chắn sẽ tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và nhiều cạnh tranh.

du-an-duong-ven-song

Bất động sản Uông Bí và thời gian bùng nổ

Uông Bí là một thành phố có rất nhiều thế mạnh về giao thông, vị trí địa lý, được công nhận là đô thị loại II từ 2013 tuy nhiên ở những thời điểm trước đây thị trường bất động sản chưa có nhiều sôi động, nhưng trong những năm gần đây với sự thúc đẩy phát triển kinh tế theo chủ trương của tỉnh Quảng Ninh, thị trường bất động sản tại Uông Bí dần trở nên “ồn ào” hơn với hàng loạt dự án, quy hoạch lớn nhỏ được quy hoạch và khởi công.

Nhìn vào giá đất tại một số dự án trong một năm trở lại đây đã cho thấy sự chuyển biến tích cực của thị trường, năm 2020 một ô đất có giá từ 11-12 triệu đồng /m2, cho đến gần đây (2021) giá đất đã tăng lên từ 19-23 triệu đồng/m2 tăng lên đến hơn 30%.

Đại lộ Tây Nam hay còn gọi là tuyến đường ven sông kết nối các địa phương Hạ Long – Quảng Yên – Uông Bí – Đông Triều với hơn 10 làn xe, mức đầu tư gần 9.500 tỷ đồng kết nối nhiều dự án trên các địa phương mà nó đi qua, tạo ra chuỗi kết nối đồng bộ, động lực phát triển kinh tế khu vực miền tây của Quảng Ninh.

bat-dong-san-uong-bi

Một số các khu đô thị lớn tại thành phố Uông Bí như: Khu Đô thị Hoàng Long, Khu Đô Thị Khu 8 Quang Trung, Khu Đô thị Khu 7 Bún Tôm, Khu Đô Thị Phía Tây ngã 3 Cầu Sến, Khu Đô thị Hoa Nhàn A……. Sẽ là nơi đón dòng tiền từ các nhà đầu tư “tiềm năng” từ khắp mọi miền đất nước đổ về. Đây sẽ là “cơn địa chấn” đối với thị trường Bất Động Sản Uông Bí.

Phát động “Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” GPMB đường ven sông Hải Phòng đến TX Đông Triều

Để đảm bảo mặt bằng sạch, phục vụ triển khai dự án Đường ven sông kết nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến TX Đông Triều, ngày 31/10, TP Uông Bí và TX Đông Triều đã phát động “Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” hoàn thành GPMB.

Dự lễ phát động tại 2 địa phương có các đồng chí: Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Vũ Quyết Tiến, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Đồng chí Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự lễ phát động “Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” GPMB Đường ven sông kết nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến TX Đông Triều tại TP Uông Bí

Nhằm tiếp tục cụ thể hóa chủ trương quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của Quảng Ninh; phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông kết nối, hình thành tuyến giao thông đối ngoại liên kết vùng; tạo quỹ đất phát triển đô thị, dịch vụ, công nghiệp; thiết thực chào mừng 60 năm thành lập tỉnh (30/10/1963-2023)…, Quảng Ninh đã quyết định đầu tư tuyến đường ven sông kết nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến TX Đông Triều (giai đoạn 1, đoạn từ đường tỉnh 338 đến TX Đông Triều).

Tuyến đường có chiều dài 41,2km (đoạn qua TX Quảng Yên dài 1km, TP Uông Bí là 13,67km và TX Đông Triều là 26,53km), quy mô 6 làn xe, tiêu chuẩn đường cấp II đối với tuyến chính và 2 làn xe đường cấp III đối với đường song hành 2 bên, đường gom chạy hai chiều. Dự án có tổng mức đầu tư trên 9.400 tỷ đồng, điểm đầu tại Km4+800 đường tỉnh 338, đấu nối vào tuyến đường Khu công nghiệp Amata, điểm cuối giao cắt với QL 18 tại khu vực cổng tỉnh.

Để triển khai dự án, Quảng Ninh sẽ thực hiện GPMB, thu hồi hơn 400ha diện tích đất, ảnh hưởng đến gần 3.500 hộ dân thuộc TX Quảng Yên, TP Uông Bí và TX Đông Triều. Trong đó, TX Đông Triều có diện tích GPMB lớn nhất với gần 280ha đất phải thu hồi, ảnh hưởng đến 2.842 hộ dân; TP Uông Bí thực hiện thu hồi 145,5 ha, liên quan đến 509 hộ dân. Diện tích còn lại thuộc TX Quảng Yên, liên quan đến hơn 100 hộ dân (đến nay, TX Quảng Yên đã cơ bản hoàn thành công tác GPMB).

Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại lễ phát động.

Nhằm sớm đảm bảo mặt bằng, phục vụ triển khai tuyến đường, Quảng Ninh đã tách công tác GPMB thành dự án độc lập, các địa phương có tuyến đường đi qua trực tiếp là chủ đầu tư tiểu dự án GPMB. Bên cạnh đó, từ năm 2019, UBND tỉnh cũng đã yêu cầu các địa phương tăng cường công tác quản lý đất đai, xây dựng liên quan đến diện tích xác định nằm trong mặt bằng tuyến để tránh các phức tạp phát sinh trong công tác GPMB.

Tại lễ phát động, lãnh đạo TP Uông Bí và TX Đông Triều đều bày tỏ quyết tâm, quyết liệt trong chỉ đạo công tác GPMB. Theo đó, địa phương đã thành lập Ban chỉ đạo GPMB do trực tiếp các đồng chí lãnh đạo đứng đầu địa phương là Trưởng ban; thực hiện phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo chịu trách nhiệm đối với từng khu vực cụ thể; thành lập các tổ công tác, bám sát địa bàn để kịp thời vận động, hỗ trợ và giải quyết những vướng mắc phát sinh. Bên cạnh đó, huy động sự vào cuộc của cán bộ, công chức, viên chức các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể quần chúng, cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân thuộc diện GPMB, phát huy tiên phong, gương mẫu của các cán bộ đảng viên, người có uy tín tại khu dân cư…

Cả hai địa phương đều đặt mục tiêu hoàn thành thu hồi đất nông nghiệp, đất nuôi trồng thủy sản; hoàn tất quy trình thu hồi các loại đất khác và cơ bản triển khai thi công xây dựng khu tái định cư, di dời các công trình hạ tầng kỹ thuật; hoàn thành 50% diện tích mặt bằng triển khai Đường ven sông kết nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến TX Đông Triều trong năm 2021 và bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư thi công dự án trong Quý I/2022.

Đại diện các hộ dân TP Uông Bí có đất trong diện ảnh hưởng ký cam kết bàn giao sớm mặt bằng

Phát biểu tại lễ phát động “Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” GPMB đường ven sông của TP Uông Bí và TX Đông Triều, đồng chí Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao sự quyết tâm của TP Uông Bí và TX Đông Triều, sự đồng thuận, hỗ trợ của nhân dân.

Đồng chí nhấn mạnh: Với tư duy, khát vọng đổi mới của Quảng Ninh, thời gian qua tỉnh đã có nhiều ý tưởng phát triển đột phá, dành sự quan tâm lớn cho đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội; nhiều công trình dự án giao thông có quy mô lớn, quan trọng trên địa bàn đã được đầu tư xây dựng, từng bước hiện đại hóa hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển liên kết vùng để phát triển kinh tế – xã hội.

Dự án Đường ven sông kết nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến TX Đông Triều là công trình động lực mới, có vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông đối ngoại, đối nội, đồng thời là trục phát triển không gian, kết nối các đô thị quan trọng trên hành lang kinh tế phía Tây của tỉnh. Bên cạnh đó, sẽ đánh thức tiềm năng, lợi thế to lớn mà mỗi địa phương đang sở hữu, giữ vai trò động lực, hạt nhân mới thúc đẩy tăng trưởng phía Tây cũng như hạt nhân đô thị Hạ Long; tạo động lực thúc đẩy sự phát triển, tăng sức hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư… Vì thế, dự án đã nhận được sự quan tâm của nhân dân, các nhà đầu tư và các đồng chí lãnh đạo trung ương.

Thời gian qua, các địa phương đã quyết liệt vào cuộc thực hiện công tác GPMB thực hiện dự án, đến nay đã cơ bản hoàn tất công tác trích đo hồ sơ GPMB, kiểm đếm tài sản trên đất; đã cơ bản hoàn tất công tác khảo sát xây dựng giá đất làm cơ sở trình Hội đồng thẩm định… Để đẩy nhanh tiến độ GPMB, đồng chí yêu cầu các địa phương tập trung tối đa, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị cho công tác GPMB.

Đại diện các đơn vị liên quan của TX Đông Triều kết chương trình phối hợp, triển khai Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” GPMB đường ven sông.

Đặc biệt cần lưu ý, tăng cường trách nhiệm của các cấp, ngành, UBND các xã, phường. Trong đó, phải xác định GPMB không chỉ hướng tới mục tiêu về kinh tế mà còn đảm bảo các vấn đề xã hội, an ninh trật tự; đồng thời phải tuân thủ nguyên tắc đảm bảo cao nhất quyền lợi của nhân dân, công khai, minh bạch, công bằng, khách quan, trung thực trong thực tiễn khách quan ở từng địa bàn để tạo sự đồng thuận, sự ủng hộ trong nhân dân.

Đồng chí đề nghị lấy kinh nghiệm từ Chiến dịch “30 ngày đêm” hoàn thành công tác GPMB dự án cao tốc Vân Đồn – Móng Cái để tổ chức triển khai. Trong đó, quan điểm triển khai là “ý Đảng hợp lòng dân” để đạt được mục tiêu lớn. Vì thế, cần tạo sự đồng thuận trong nhân dân, tăng cường niềm tin của nhân dân, sự ủng hộ của nhân dân để nhân dân tự nguyện bàn giao mặt bằng sớm.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan tích cực phối hợp các địa phương để kịp thời tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, bám sát kế hoạch, tiến độ đợt thi đua cao điểm để triển khai hiệu quả.

Ngay sau lễ phát động, đại diện các đơn vị liên quan đã ký kết chương trình phối hợp, triển khai Chiến dịch cao điểm 150 ngày đêm” GPMB đường ven sông. Đại diện các hộ dân có đất trong diện ảnh hưởng ký cam kết bàn giao sớm mặt bằng.

Xem bài viết gốc

dau-tu-bds-tang-vot

Bảng Anh, USD và Bitcoin tăng vọt kéo theo giá bất động sản có nhiều thay đổi

Dự báo lạm phát tăng cao, đô la Mỹ cũng như lợi suất trái phiếu Mỹ tăng thị trường USD trở nên hấp dẫn hơn khi so sánh với các mệnh giá tiền khác. Tương tự Bitcoin duy trì ở mức cao trong sự phấn khích của nhà đầu tư. Giá bất động sản cũng theo đà mà tăng giá 1 cách đột biến

Nhiều nhà đầu tư đặt cược rằng Cục Dự Trữ liên bang Mỹ (Fed) năm tới sẽ tăng lãi suất sớm nhất có thể khiến lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giữ ở mức cao sau đà tăng liên tiếp nhiều tuần. Khả năng Fed sẽ thắt chặt chính sách tiền tệ sớm hơn dự kiến do triển vọng lạm phát tăng mạnh.

dau-tu-bds-tang-vot

Không chỉ ở Mỹ mà Anh hay Newziland lạm phát cũng tăng lên mức kỉ lục trong vòng hàng thập kỷ. Kể từ năm 2010 giá tiêu dùng đã tăng vọt, các nhà phân tích cho rằng ngân hàng trung ương sẽ phải cân nhắc tăng lãi suất đúng lộ trình. Các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu về CPI sẽ được công bố vào thứ Tư (20/10).

Tại Châu Á, đồng Baht của Thái giảm giá, trong khi các đồng tiền khác hầu hết đi ngang so với USD. Nhân dân tệ giảm nhẹ sau khi kinh tế Trung Quốc quý 3 tăng thấp nhất trong vòng 1 năm và chi phí năng lươngj đf năng hơn lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Trên thị trường tiền điẹn tử, Bitcoin dao động ở vùng cao do kỳ vọng vào quỹ ETF Bitcoin và lo ngại về lạm phát. Trong ngày 18/10 Bitcoin có thời điểm đạt gần 63.000 USD, cuối ngày duy trì trên 61.000 USD.

quy-hoach-uong-bi

Ở Việt Nam lo ngại lạm phát tăng cao, đứng giữa tình hình giá cả tăng và lãi suất gửi ngân hàng giảm. Các nhà đầu tư đang tập trung vào các kênh đầu tư giá trị như Bất Động Sản, chứng khoán cũng như Vàng. Cuối năm khi các khoản tiết kiệm đáo hạn là thời gian để các nhà đầu tư tái cơ cấu dòng tiền đầu tư.

Thị trường Bất động sản hiện đang rất sôi động, các giao dịch ở mức cao so với từ đầu năm do dịch bệnh cũng dần được kiểm soát, bạn là nhà đâu tư hoặc tiêu dùng cần có các thông tin về quy hoạch, dự án bất động sản liên hệ ngay Đất Nền Uông Bí 24H để nhận tư vấn miễn phí.

 

UBND TP Uông Bí đẩy mạnh quản lý dự án Mario Starlight tại Trưng Vương

Qua rà soát đối với dự án Mario Starlight cho thấy còn nhiều tồn tại, bất cập, vướng mắc chưa được giải quyết dứt điểm trong quá trình triển khai thời điểm trước đây như:

– Việc huy động vốn đầu tư thực hiện dự án.

– Thế chấp vay vốn ngân hàng.

– Cá biết có diện tích đất vừa thế chấp ngân hàng vừa huy động tham gia góp vốn và góp vốn nhiều người trùng 1 vị trí.

Ngày 13/10/2021 vừa qua UBND thành phố Uông Bí đã có công văn yêu cầu tập đoàn Xuân Lãm đẩy nhanh tiến độ triển khai các công tác giải phóng mặt bằng và đầu tư cơ sở hạ tầng của “dự án đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng khu dân cư đô thị tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí“. Trong đó UBND thành phố cũng yêu cầu các đơn vị liên quan nghiêm túc thực hiện việc ngăn chặn mua bán, chuyển nhượng, góp vốn trái quy định dưới bất kỳ hình thức nào.

Dự án “Đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng khu dân cư đô thị tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí” hay còn được gọi với tên thương mại Mario Starlight đang gặp phải vấn đề một số trang mạng, sàn giao dịch bất động sản đang quảng cáo, chào bán và huy động vốn các sản phẩm trong dự án một cách trái phép.

Trong văn bản mới nhất của UBND thành phố có đề nghị tới công an thành phố theo dõi, nắm bắt tình hình thực hiện dự án và có biện pháp ngăn chặn về các hình thức mua bán, chuyển nhượng, góp vốn trái quy định dưới bất kỳ hình thức nào.

Các trường hợp sai phạm sẽ được xử lý theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo không phát sinh đơn thư, kiến nghị, không gây ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Mặc dùng là dự án rất nóng trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên các nhà đầu tư và người mua cần tìm hiểu kỹ các thông tin, cần thêm thông tin tư vấn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Đất Nền Uông Bí 24h, chúng tôi hỗ trợ 24/7.

6 Loại Hình Đầu Tư Bất Động Sản Hot Nhất Hiện Nay

Trong đầu tư bất động sản có khá nhiều hình thức khác nhau, các nhà đầu tư có thể lựa chọn một hoặc nhiều loại hình, hiện nay tại địa phương có khá nhiều loại hình bất động sản được quan tâm như đấtn nền, nhà phố, căn hộ … cùng tìm hiểu chi tiết với các thông tin dưới đây.

Các loại hình đầu tư bất động sản hot nhất

Đầu tư đất nền

Đất nền là loại hình đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận cao, khi mà quy mô phát triển kinh tế càng lớn, quy đất sẽ một ngày thu hẹp và trở nên cạnh tranh thì việc bạn đón trước được xu hướng và đầu tư vào đất nền là hướng đi tối ưu.

Đặc biệt với sự đẩy mạnh phát triển kinh tế của các địa phương, ngày một nhiều dự án được quy hoạch điều này làm cho thị trường đất nền cũng rất sôi nổi, mặt khác đầu tư đất nền sẽ cần ít vốn hơn vì thường các dự án, quy hoạch thường nằm tại các vùng ngoại thành, vùng ven, giá bán còn khá thấp.

Đầu tư nhà phố

Nhà phố là loại hình đâu tư khá chắc chắn, nhà được xây dựng trên đất đã có sở hữu hợp pháp, người mua thường có nhu cầu rất cao mua nhà để ở, kinh doanh. Người đầu tư nhà phố thường cần có kiến thức sâu rộng về nhà đất, nắm kỹ các thông tin về giao thông, tiện ích xung quanh.

Căn hộ chung cư

Căn hộ trung cư thường xuất hiện và có nhu cầu cao tại các khu vực đông dân cư, nội thành hoặc các khu công nghiệp, trong tình hình quỹ đất nền ngày càng hiếm và trở nên cạnh tranh thì việc mua căn hộ chung cư được nhiều người hướng tới, đây cũng là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Người đầu tư căn hộ chung cư cần có tầm nhìn xa, đoán được xu hướng tiêu dùng, mua sắm của người dân, các tiện ích xung quanh của một căn hộ chung cư như khu vui chơi, mua sắm, bệnh viện, trường học, giao thông thuận tiện cực kỳ quan trọng, việc đầu tư căn hộ so với đất nền sẽ cần vốn nhiều hơn.

Đầu Tư Bất động sản nghỉ dưỡng

Đầu tư khu nghĩ dưỡng là loại hình có lẽ được hướng tới chưa nhiều, các nhà đầu tư phải thực sự có thế mạnh về kinh tế, kiến thức cũng như nắm được xu hướng, thị trường, trong thời điểm du lịch đang được kích cầu trở lại như hiện nay, việc đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng bắt đầu được quan tâm nhiều hơn.

Để trở thành một nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bạn cần là một người nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời điểm, nắm được nguồn khách hàng cũng như các cách thức tiếp cận khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0.

Đầu Tư các tòa văn phòng, trung tâm thương mại

Loại đầu tư này nhắm tới các doanh nghiệp, nhà kinh doanh hoặc công ty, chính vì thế vị trí và giao thông rất quan trọng, ngoài ra mức vốn cần có rất lớn vì xác định đầu tư vào các khu văn phòng và trung tâm thương mại sẽ không thể theo kiểu “lướt sóng” được.

Trên đây là một vài hình thức đầu tư bất động sản hiện nay, ngoài ra còn các hình thức khác như đầu tư vào khu phố thương mại, khu hoa viên nghĩa trang, đầu tư kho, nhà xưởng … để tìm hiểu thêm về các thông tin bất động sản mới nhất, liện hệ Đất Nền Uông Bí 24h ngay.

4 tháng cuối năm là thời điểm vàng của đầu tư bất động sản

Thời điểm đầu tư bất động sản được đánh giá là một yếu tố quan trọng nhất dẫn tới sự thành công, nắm bắt được các thông tin về quy hoạch cũng như đón đầu được xu hướng sẽ giúp tỉ lệ thành công rất cao.

Tại sao nói 4 tháng cuối năm luôn là thời điểm vàng trong đầu tư bất động sản, có thể giải thích là vì nhu cầu mua bất động sản về thời điểm cuối năm luôn cao hơn, khi mà người mua cân đối lại tài chính và đưa ra quyết định của mình.

Năm 2021 được đánh giá là một năm có rất nhiều biến động, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên kinh tế thị trường có những thay đổi, những tháng cuối năm Việt Nam đã phần nào xử lý được dịch bệnh và các hoạt động kinh tế đã bắt đầu trở lại, tại Quảng Ninh do áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch nên các hoạt động kinh tế đã sớm trở lại và bước nào phát triển và đi vào giai đoạn kích cầu.

Một vài lý do khiến 4 tháng cuối năm là thời điểm vàng trong đầu tư BĐS

  • Do dịch bệnh nên các họat động kinh doanh giải trí bị đình trệ, dòng tiền từ hoạt động kinh doanh chuyển đổi sang kênh đầu tư khác.
  • Thông tin UBND Tỉnh đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, thúc đẩy các dự án trọng điểm như: Tuyến đường Ven Sông nối từ cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến thị xã Đông Triều, Cụm Công Nghiệp Phương Nam
  • Khởi công 4 dự án lớn trong địa bàn tỉnh: Khu phức hợp đô thị Hạ Long Xanh, Sân gôn Đông Triều, nhà máy điện khí LNG Quảng Ninh và bến cảng tổng hợp Vạn Ninh (giai đoạn 1).
  • Cuối năm là thời điểm mọi ng có xu hướng đi tìm kênh để tích lũy tài sản. Bất động sản thường là lựa chọn hàng đầu. Thông thường những tháng cuối năm sẽ là thời điểm thị trường giao dịch sôi động nhất

Ngoài ra tại Uông Bí hiện tại có rất nhiều các quy hoạch đã được phê duyệt và bắt đầu khởi công xây dựng như quy hoạch đường Trần Nhân Tông kéo dài nối Uông Bí – Quảng Yên, dự án đường ven sông (đại lộ Tây Nam) đi qua địa phận Uông Bí, cụm công nghiệp Phương Nam … nếu bạn là nhà đầu tư thì chắc hẳn các thông tin đã không còn xa lạ.

Trên đây là một vài thông tin về đầu tư bất động sản trong 4 tháng cuối năm, tại sao lại là thời điểm vàng, để nhận các thông tin về quy hoạch, dự án bất động sản trong ngoài tỉnh liên hệ Đất Nền Uông Bí 24h ngay.

đầu tư bất động sản

Tại sao thời điểm này nên đầu tư vào Bất Động Sản

Đầu tư bất động sản đang dần trở thành mộ thị trường được quan tâm nhiều, đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường, xu hướng đầu tư cũng nhu nhu cầu của người sử dụng ngày càng nhiều như hiện nay tại Việt Nam.

Nếu bạn là một nhà đầu tư hoặc đang tìm hiểu về việc đầu tư bất động sản, chắc chắn không thể bỏ qua những kinh nghiệm, chia sẻ về thời điểm cũng như hình thức đầu tư, trong nội dung này sẽ đưa ra một vài lý do tại sao bạn nên đầu tư bất động sản vào thười điểm hiện tại.

Tại sao thời điểm này nên đầu tư vào Bất Động Sản

Kinh tế có sự thay đổi

Kinh tế vĩ mô: Giá cả các hàng hóa như dầu mỏ, than đá, sét thép đang leo thang, Kinh tế đang có dấu hiệu lạm phát (lấy dẫn chứng giá dầu mỏ, than đá. Động thái của OPEC trong khai thác dầu mỏ)

Còn nhiều lạm phát dẫn tới động tiền luôn mất giá, điều này sẽ dẫn tới xu hướng đầu tư vào các loại tài sản như vàng, chứng khoán, bất động sản tăng lên.

Có nhiều quy hoạch, dự án

Trong thời gian gần đây chính phủ đang đẩy mạnh giải ngân đầu tư công, nâng cấp cơ sở hạ tâng, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, có rất nhiều dự án phê duyệt, quy hoạch … tất cả tạo nên một thị trường đầu tư bất động sản sôi động với rất nhiều thông tin được cung cấp cho người đầu tư và người dân.

Nhu cầu về bất động sản tăng cao

Trong thời gian sắp tới thị trường bất động sản sẽ có rất nhiều chuyển biến tích cực, thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong cũng như ngoài tỉnh, cho tới hiện giờ tại Uông Bí nói chung cũng như trong Quảng Ninh nói riêng đang có rất nhiều dự án được phê duyệt quy hoạch cũng như đã bắt đầu khởi công.

Nếu như bạn là một nhà đầu tư thì chắc chắn không thể bỏ qua thời điểm hiện tại, một thời điểm được đánh giá có rất nhiều cơ hội

Một số quy hoạch của tỉnh nhà

  • Dự án Đường ven sông kết nối từ cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến thị xã Đông Triều
  • Cụm công nghiệp Phương Nam do Công ty CP Công nghiệp Cẩm Thịnh làm chủ đầu tư chính thức được thành lập từ tháng 3/2021.
  • Tỉnh Quảng Ninh đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án công nghệ tấm Silic Jinko Solar Việt Nam có quy mô vốn đầu tư lớn 8.382 tỷ đồng.

Trên đây là một vài chia sẻ về thời điểm đầu tư bất động sản hiện nay, có thể thấy có rất nhiều cơ hội cho cả nhà đầu tư cũng như người mua bất động sản lâu dài, có thể liên hệ Đất nền Uông Bí 24h để nhận nhiều thông tin chi tiết hơn.