anh header

Người dân Uông Bí đồng thuận chủ trương thực hiện Dự án Đường ven sông

Người dân Uông Bí đồng thuận chủ trương thực hiện Dự án Đường ven sông

Đường ven sông kết nối từ cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đến thị xã Đông Triều, đoạn qua Thành phố Uông Bí từ tỉnh lộ 338 đến thị xã Đông Triều tất cả người dân đều đồng thuận chủ chương thực hiện.

Tuyến đường 10 làn ven sông là tuyến đường chiến lược phát triển kinh tế của Tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Uông Bí nói riêng. Kết nối thị xã Đông Triều – thành phố Uông Bí – thị xã Quảng Yên với nhau. Tỉnh ra chủ chương quy hoạch dọc theo tuyến đường 10 làn là phát triển các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhằm thu hút nguồn đầu tư và nguồn lao động trong và ngoài nước về với tỉnh Quảng Ninh.

Tuyến đường hoàn thành sẽ thúc đẩy khai thách nhiều tiềm năng lợi thế về đất đai trong khu vực thu hút các nguồn đầu tư vào kinh tế ven biển Quảng Yên, các khu công nghiệp Cụm Công Nghiệp Uông Bí, các khu nông nghiệp công nghệ cao; thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của phía tây Quảng Ninh.

Đây chính là lúc các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh để mắt đến thị trường Bất Động Sản Uông Bí đón làn sóng cơ sở hạ tầng mới. Trong 10 năm qua trong khi thị trường các nơi lân cận như Hải Phòng – Quảng Yên – Hạ Long đã có bước tiền vượt bậc chỉ còn lại duy nhất thị trường Bất Động Sản Uông Bí đang bị đánh giá thấp so với các nơi còn lại. Thời điểm này sẽ là đòn bẩy giúp cho thị trường Bất Động Sản Uông Bí có bước tiến đột phá vượt lên các thị trường xung quanh. Trong vòng 1-2 năm tới Uông Bí sẽ phát triển vượt bậc về mọi mặt Kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh.